Bồi dưỡng năng lực khoa học cho học sinh trung học cơ sở thông qua sử dụng bài tiếp cận PISA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hồng Chiến, Nguyễn Thị Thuần, Phan Thị Hồng The

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2019

Mô tả vật lý: 164-173

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385242

Phân tích chương trình giáo dục phổ thông mới, nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực và cấu trúc năng lực, trong đó tập trung vào năng lực khoa học và chương trình môn Khoa học Tự nhiên. Trên cơ sở đó, bài viết thiết kế một quy trình sử dụng các bài tập tiếp cận PISA (
   - Chương trình đánh giá học sinh quốc tế) để bồi dưỡng năng lực khoa học cho học sinh trung học cơ sở.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH