Dạy học song ngữ tiếng Pháp ở Việt Nam: Mô hình và thực trạng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Diệu Quỳnh, Đào Văn Toàn, Nguyễn Thị Thu Hiền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2019

Mô tả vật lý: 51-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385318

Một số lĩnh vực ở Việt Nam hiện đang trải qua những thay đổi nhanh chóng do sự đa dạng hóa các mối quan hệ quốc tế, sự cởi mở của nó đối với thế giới, tăng trưởng kinh tế, hay nói cách khác, đang tham gia toàn diện vào quá trình hội nhập quốc tế và toàn cầu hóa. Lĩnh vực giáo dục phổ thông Việt Nam không ngoài xu hướng đó, minh chứng là hàng loạt
   - Chương trình Giáo dục song ngữ (Việt - Anh, Việt - Pháp, …) đã ra đời,. Mục tiêu bài viết dưới đây là tổng quan thực trạng triển khai
   - Chương trình Giáo dục song ngữ Tiếng Pháp ở nhà trường phổ thông hiện nay, nhằm tìm ra điểm mạnh và những hạn chế còn tồn tại của mô hình SN đã triển khai từ rất lâu này.Trên cơ sở đó, nhóm nghiên cứu tìm kiếm hướng đi mới thiết thực và hiệu quả cho việc xây dựng mô hình giáo dục song ngữ cho nhà trường phổ thông ở Việt Nam hướng tới mục tiêu giúp người học có thể sử dụng ngoại ngữ như một ngôn ngữ thứ hai sau tiếng mẹ đẻ trong bối cảnh giáo dục mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH