Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng: xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cúu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huỳnh Văn Khải

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 33-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385352

Thương mại bán lẻ trực tuyến của Việt Nam đang phát triển khá nhanh, tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm giai đoạn 2015 -2018 ở mức 30%. Bên cạnh những lợi điểm của thương mại trực tuyến vẫn còn tồn tại nhiều rủi ro mà người tiêu dùng chưa thật sự an tâm. Để góp phần giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến khai thác những ưu điểm và hạn chế các rủi ro của thương mại điện tứ, bài viết này tập trung nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH