Một số vấn đề lí luận về quản lí hoạt động xây dựng môi trường học tập cho học sinh ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Võ Cao Long

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 37-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385394

 Xây dựng môi trường học tập tốt cho học sinh là nhiệm vụ quan trọng của trường THCS, bao gồm xây dựng môi trường vật chất (nhà cửa, sân bãi, cảnh quan nhà trường
  phòng học, phòng chức năng
  cơ sở vật chất, trang thiết bị
  phương tiện phục vụ học tập của học sinh) và xây dựng môi trường tinh thần (các mối quan hệ trong trường học
  phong cách và phương pháp giảng dạy của giáo viên
  nhu cầu và động cơ học tập của học sinh ...). Hiệu trưởng trường THCS cần chú trọng quản lý cả môi trường vật chất và xây dựng tinh thần nêu trên. Quản lý của hiệu trưởng được thực hiện thông qua các chức năng quản lý hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra đối với từng công việc cụ thể trong việc xây dựng môi trường học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH