Nhận thức của người tiêu dùng về sử dụng kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nhiệm xã hội doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hiền Anh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 59-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385420

Nghiên cứu này xem xét vai trò của kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nghiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) để tăng hiệu quả mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trên quan điểm của người tiêu dùng. Phân tích kết quả của 178 người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát trên Facebook, Instagram cho thấy, đa sốngười được hỏi đồng ý kênh truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng trong truyền thông các hoạt động CSR. Người tiêu dùng cũng cho rằng, kênh truyền thông xã hội là công cụ đáng tin cậy giúp doanh nghiệp truyền thông các hoạt động, chương trình trách nhiệm xã hội và việc truyền thông này có tác động đến hành vi mua của họ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH