Hành vi công dân tổ chức tại Công ty cổ phần Sơn Á Đông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bảo Trung, Phạm Thị Như Ý

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2021

Mô tả vật lý: 40-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385450

 Hành vi công dân của tổ chức ngày càng được thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước. Bài báo xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi công dần tổ chức
  từ đó đề xuất hàm ý quản trị cải thiện hành vi công dân tổ chức tại Công ty cổ phần Sơn Á Đông. Nghiên cứu này thực hiện thông qua khảo sát toàn thể 170 nhân viên tại Công ty. Kết quả xử lý số liệu và kiểm định mô hình xác định được 4 nhân tố tác động đến hành vi công dân tổ chức
  trong đó có 3 yếu tố tác động tích cực với mức độ lần lượt từ cao xuống thấp cụ thể (1) Trao quyền
  (2) Cam kết gắn bó
  (3) Chính sách quản trị nguồn nhân lực
  và 1 yếu tố tác động tiêu cực đến hành vi công dân tổ chức là căng thẳng trong công việc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH