Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua facebook của giới trẻ Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Bá Khánh Toàn, Trần Văn Đạt

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 213-219

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385570

Quảng cáo facebook ra đời dựa trên nền tảng là sự lớn mạnh không thể phủ nhận của mạng xã hội facebook trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Hiện nay, hình thức quảng cáo này đã và đang được tin dùng bởi các nhà đầu tư và các nhà kinh doanh cá nhân. Do đó, dịch vụ quảng cáo facebook đang dần trở thành một công cụ quảng bá thương hiệu phổ biến, đem lại hiệu quả cao cho các nhà kinh doanh, cá nhân hay những tổ chức, doanh nghiệp.Bài viết đưa đến cho người đọc cái nhìn tổng quan về vấn đề hình thức quảng cáo cũng như các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua kênh facebook của giới trẻ Thành phốHồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH