Nâng cao sự hài lòng của du khách Việt Nam đối với dịch vụ du lịch trong nước của Saigontourist

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thanh Lâm, Trương Hồng Uyên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 251-259

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385609

 Trong giai đoạn hội nhập quốc tế sâu rộng, các doanh nghiệp trong ngành du lịch phải cạnh tranh hết sức khốc liệt để tồn tại và phát triển. Việc xác định các yếu tốảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách có ý nghĩa quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp du lịch.Bài viết được thực hiện nhằm giúp Công ty Saigontourist xác định sự tác động của 5 yếu tố Hướng dẫn viên
  Cơ sở lưu trú
  Phương tiện vận chuyển
  Ăn uống
  Điểm đến đối với sự hài lòng của du khách Việt Nam sau khi sử dụng dịch vụ du lịch trong nước của Công ty. Từ đó, đưa ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch Việt Nam, góp phần thu hút du khách sử dụng nhiều hơn dịch vụ du lịch trong nước của Saigontourist.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH