Ảnh hưởng của nhận thức về tính bền vững của môi trường và xã hội đến ý định tiêu dùng xanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Hoàng Đan, Ngô Thị Lan, Nguyễn Thị Mỹ Huyền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 202-207

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385614

Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh cũng như nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với tiêu dùng xanh ngày càng trở nên bức thiết. Bài viết tập trung nghiên cứu tổng quan những công trình nghiên cứu trong và ngoài nước với mục tiêu xây dựng mô hình, khám phá mối quan hệ của các yếu tố Nhận thức về tính bền vững của xã hội, Nhận thức về tính bền vững của môi trường và Lòng vị tha đối với ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH