Cơ sở lý luận về chuyển đổi số trong dạy học đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Thị Thu Dung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Hòa Bình), 2021

Mô tả vật lý: 58-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385624

Việc chuyển đổi số trong các trường đại học hiện đang tồn tại nhiều bất cập và diễn ra khá tự phát do hạ tầng công nghệ thông tin và tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19. Hiện tại, rõ ràng còn thiếu các định nghĩa vững chắc về mặt lý thuyết về số hóa và chuyển đổi số trong nghiên cứu giáo dục, cũng như khả năng đáp ứng của nó đối với bối cảnh thực tiễn ở Việt Nam. Bài báo trình bày các yêu cầu và đặc điểm của chuyển đổi số trong giáo dục đại học, dựa trên đó số hóa và quản lý chuyển đổi số được xác định để phục vụ cho việc hướng dẫn, kiểm soát và triển khai giáo dục số.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH