Giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Phi Hồng Ngân, Phan Thị Hồng Lệ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 108-113

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385648

Chất lượng dịch vụ y tế (DVYT) luôn là sự mong đợi của tất cả các khách hàng và đáp ứngsự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của tất cả các bệnh viện (BV). Tuy nhiên, làm thế nàođể đạt được điều đó vẫn luôn là một câu hỏi đầy thách thức.Nâng cao chất lượng BV hiện nay không chỉ là yêu cầu từ phía người bệnh, mà còn đòi hỏi từ chính mỗi BV. Bài viết phân tích những hạn chế và đề xuất các giải pháp cụ thể để hoàn thiện và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại BV Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH