Các vấn đề văn hóa trong dạy học kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên Viện Hợp tác Quốc tế, Trường Đại học Thương mại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Thu Hiền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 55-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385653

Các nghiên cứu về rào cản văn hóa trong việc dạy kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh ở Việt Nam cho thấy nhiều khía cạnh của văn hóa chưa được quan tâm nhiều. Trên thực tế, văn hóa không được đầu tư và giảng dạy một cách có hệ thống do nhiều nguyên nhân. Một trong số đó là việc thiết kế giáo trình và chương trình giảng dạy nằm trong khuôn khổ của ngôn ngữ. Cấu trúc và chức năng ngôn ngữ, và do đó văn hóa thường bị bỏ qua hoặc chỉ được sử dụng như một động lực để thúc đẩy hoặc làm phong phú các hoạt động dạy ngôn ngữ. Trên cơ sở phân tích và thảo luận các dữ liệu thu được dựa trên lý thuyết trong việc kết hợp văn hóa với giảng dạy ngôn ngữ để phát triển khả năng giao tiếp đa văn hóa cho học sinh, tác giả đã đưa ra các khuyến nghị cụ thể về thiết kế chương trình, thiết kế chương trình giảng dạy và thực hiện các hoạt động trong lớp học, và chuyên môn của giáo viên sự phát triển.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH