Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên các trường mầm non huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Bách Thắng, Thái Thị Hảo

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 35-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385671

 Giáo viên là nhân tố quyết định chất lượng giáo dục và đào tạo (GD&
 ĐT). Việc quản lý Chất lượng hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên (GV) có ý nghĩa quyết định đến chất lượng đội ngũ GV. Bài viết nghiên cứu về thực trạng hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) huyện Giang Thành, từ thực trạng đó sẽ giúp cho Hiệu trưởng các trường MN có kế hoạch để bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho GV, giúp GVMN thực sự là người có tay nghề, có lòng yêu nghề, yêu trẻ, có khả năng chủ động cải tiến, sáng tạo trong mọi hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ, kịp thời tiếp cận với chương trình giáo dục mầm non mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH