Nhận thức của giáo viên các trường trung học phổ thông thành phố Vĩnh Yên, Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc về xây dựng trường học hạnh phúc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Duy Lượng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (ĐH Thủ Đô), 2021

Mô tả vật lý: 31 - 41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385740

Nghiên cứu này nham mục đích tìm hiếu nhận thức cùa 215 giáo viên trung học phố thông thành phố Vĩnh Yên và thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc về bản chất và các tiêu chí của trường học hạnh phúc. Phương pháp nghiên cứu gồm điều tra và phỏng vấn bán cấu trúc. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giáo viên trung học phổ thông ở thành phổ Vĩnh Yên và thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc hiện nay nhận thức khá tốt về bản chất cùa trường học hạnh phúc. Việc đánh giá sự cần thiết của các tiêu chi về yếu tố con người, quá trình và môi trường xung quanh có sự tương đồng của giáo viên hai địa bàn nghiên cứu, trong đó, các giáo viên đề cao yếu tố quy trình, tiếp sau đó là yếu tố môi trường xung quanh và yếu tố con người xếp vị trí thứ ba.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH