Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về các dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Quang Tâm, Nguyễn Thanh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 138-145

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385832

 Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về các dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy có 6 yếu tố tác động đến sự hài lòng về các dịch vụ hỗ trợ sinh viên với mức độ ảnh hưởng từ cao xuống là Quy trình tổ chức thực hiện (beta = 0.330)
  Đội ngũ cán bộ hỗ trợ (beta = 0.301)
  Cơ sở vật chất và trang thiết bị (beta = 0.274)
  Kênh thông tin tương tác (beta = 0.215)
  Khả năng tiếp cận dịch vụ (beta = 0.203) và Các hoạt động phong trào (beta = 0.088). Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề tài đã đề xuất một số hàm ý quản trị và các kiến nghị giúp Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tiếp tục nâng cao chất lượng các dịch vụ hỗ trợ sinh viên trong thời gian tới. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH