Đo lường chất lượng dịch vụ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Ngọc Tú

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Con số và sự kiện, 2021

Mô tả vật lý: 44-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385855

Nếu như chất lượng hàng hóa là hữu hình thì chất lượng dịch vụ (CLDV) là vô hình. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, chất lượng dịch vụ là phạm trù rất rộng trong việc định nghĩa, xây dựng mô hình và công cụ đo lường. Bài viết đưa rahai quan diểm chính để tiếp cận vấn dể CLDV.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH