Kinh nghiệm dạy học lớp đông sinh viên cho giảng viên trường đại học công nghiệp Việt - Hung

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Hằng, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 179-182

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385889

Hiện nay, các trường đại học trên thế giới hầu như đều phải lựa chọn giải pháp mang tính quy mô lớn cho các môn học cơ bản. Lớp đông học sinh (HS) gây cản trở cho việc tạo hứng thú học tập của đa số HS và khó khăn trong việc thảo luận, cũng như tổ chức các hình thức học tập tích cực. Vấn đề là làm sao để nâng cao hiệu quả giảng dạy khi lớp học thực tế rất đông. Vì vậy, trong bài viết này, tác giả tập trung làm rõ thực trạng lớp đông học sinh và rút ra một số kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy lớp mình đạt hiệu quả cao nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH