Vai trò của quản trị quan hệ khách hàng đối với lợi thế cạnh tranh của các ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Minh Trường, Ngô Giang Thy

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 44 - 47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385890

 Sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm đánh giá các nhân tố tác động tới Lòng trung thành của khách hàng, qua đó tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các ngân hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố thuộc Quản trị quan hệ khách hàng tác động đến Lòng trung thành của khách hàng và lợi thế cạnh tranh của ngân hàng, gồm Quản trị kiến thức khách hàng
  Định hướng khách hàng
  Trao quyền cho khách hàng
  Giải quyết vấn đề khách hàng. Trong đó, nhân tố Quản trị kiến thức khách hàng tác động mạnh nhất đến Lòng trung thành của khách hàng và lợi thế cạnh tranh của ngân hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH