Quy trình thiết kế chuyên đề dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông theo tiếp cận module

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Đắc Dũng, Phan Đức Duy

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 30-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385891

Phân tích cấu trúc của một module dạy học cho thấy hệ thống test có vai trò rất lớn trong việc điều khiển quá trình tự học của học sinh. Bên cạnh đó, hệ thống các hoạt động được biên soạn dưới dạng tài liệu sẽ giúp cho việc phát triển năng lực tự học và các năng lực khác ở học sinh. Vì vậy, chúng tôi vận dụng tiếp cận module trong việc thiết kế các chuyên đề dạy học nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong quá trình học tập môn Sinh học. Thiết kế chuyên đề dạy học nói chung, chuyên đề dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông nói riêng theo tiếp cận module đáp ứng được yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh. Bên cạnh đó, các chuyên đề cũng định hướng hoạt động tự học, tự kiểm tra, đánh giá, từ đó phát triển năng lực tự học, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tư duy cho học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH