Tiếp cận lý thuyết hiện đại trong giáo dục giá trị sống cho sinh viên hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Thị Hồng Hoa, Trần Hồng Hải

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý: 31-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385907

Giáo dục giá trị sống được phổ biến ngày càng rộng rãi trong các nhà trường với các chương trình và cách tiếp cận khác nhau. Bài viết phân tích cách tiếp cận lý thuyết hiện đại trong giáo dục như lý thuyết giáo dục tích hợp, lý thuyết trí tuệ đa nhân tố, lý thuyết dạy học khám phá. Từ đó, chỉ ra cách thức áp dụng lý thuyết đó vào giáo dục giá trị sống cho sinh viên một cách hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH