Sự khác biệt về thái độ giữa khách hàng nông thôn và thành thị đối với hàng tiêu dùng thiết yếu Việt Nam tại Đắk Lắk

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Thị Thúy, Từ Thị Thanh Hiệp

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tây Nguyên), 2016

Mô tả vật lý: 58-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385928

Khi người tiêu dùng (NTD) vùng nông thôn có cái nhìn khắt khe đối với hàng Trung Quốc và hàng ngoại nhập khác vượt quá khả năng chi trả của họ thì hàng Việt Nam trở thành lựa chọn duy nhất có thể đáp ứng được nhu cầu cả về chất lượng và giá cả. Nghiên cứu được thực hiện tại 2 siêu thị tại Đắc Lắc (Coopmart, Vinatex mart), xã Ea Ning (huyện Cư Kuin) và 50 quầy tạp hóa, cửa hàng bán lẻ nhằm đánh giá sự khác biệt về thái độ khách hàng (KH) vùng nông thôn và thành thị đối với hàng tiêu dùng thiết yếu Việt Nam. Nhìn chung, khách hàng có thái độ tốt cũng như dành sự quan tâm nhiều đối với hàng tiêu dùng Việt Nam. Nhìn chung, khách hàng có thái độ tốt cũng như dành sự quan tâm nhiều đối với hàng tiêu dùng Việt Nam, được thể hiện trên các lĩnh vực: tình cảm, nhận thức, hành vi và xu hướng tiêu dùng. Ngoài ra kết quả nghiên cứu cũng thể hiện rằng, thái độ của khách hàng nông thôn đối với hàng tiêu dung nội địa cao hơn so với khách hàng thành thị. Kết quả này mở ra những cơ hội hội hập và mở rộng thị trường nông thôn của các thương hiệu hàng tiêu dùng thiết yếu Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH