Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của bán lẻ trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngạc Thị Phương Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 34-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385943

Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, sự phát triển của công nghệ thông tin và ảnh hưởng ngày càng sâu rộng của kỹ thuật số đã tác động, làm thay đổi thói quen, biến đổi các hình thái tiêu dùng của khách hàng. Ngoài cửa hàng trực tiếp, khách hàng chuyển dần sang mua sắm trực tuyến giúp tiết kiệm nhiều nguồn lực nhưng đòi hỏi các doanh nghiệp kinh doanh theo mô hình truyền thống phải chuyển đổi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH