Đề xuất một số biện pháp trong dạy học môn Toán theo định hướng bồi dưỡng năng lực tự củng cố kiến thức cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Duy Hiển

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2019

Mô tả vật lý: 30-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385975

 Củng cố kiến thức là một khâu thể thiếu và đóng một vai trò quan trọng trong quá trình dạy và học của giáo viên và học sinh, thể hiện tính toàn vẹn của bài giảng giúp học sinh ghi nhớ các kiến thức đã học một cách vững chắc
  rèn luyện các kĩ năng diễn đạt, tái hiện, vận dụng kiến thức, hệ thống hóa kiến thức,... Vì vậy, ngoài phương pháp củng cố kiến thức trực tiếp cho học sinh, giáo viên cần hình thành và trang bị cho các em khả năng tự củng cố kiến thức. Bài viết đi sâu, phân tích, làm rõ những nội dung cơ bản thuộc về năng lực tự củng cố kiến thức môn Toán, từ việc hình thành, xây dựng khái niệm đến đặc điểm, cấu trúc, thành phần. Đồng thời đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm bồi dưỡng cho học sinh năng lực tự củng cố kiến thức môn Toán, giúp các em tự tin, tiến bộ, đạt hiệu quả cao trong học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH