Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Ngoại ngữ - Trường Đại học Duy Tân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Huyền Trâm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2019

Mô tả vật lý: 205-209

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385979

Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên (SHL) về dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Ngoại ngữ (TTNN) là cần thiết, nhằm góp phần cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo của TTNN - Trường Đại học Duy Tân. Vì vậy, bài viết xác định các nhân tố ảnh hưởng đến SHL thông qua việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, với mô hình giả thuyết 4 nhân tốảnh hưởng đến SHL, gồm Chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, khảnăng phục vụ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH