Tính vị chủng trong tiêu dùng và những yếu tố tác động tới ý định tiêu dùng hàng nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Bảo Ngọc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2019

Mô tả vật lý: 52-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 385984

Tính vịchủng trong tiêu dùng không còn là một chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, trong bối cảnh đang phát triển như Việt Nam, việc tham gia vào các tổ chức quốc tếdẫn tới việc sản phẩm ngoại nhập tràn vào Việt Nam. Với mục tiêu nghiên cứu vềtính vị chủng vàcác yếu tố tác động tới ý định tiêu dùng hàng nội tại Việt Nam, ở pha 1, tác giả đề xuất khung nghiên cứu bao gồm tính vịchủng trong tiêu dùng, chủnghĩa vật chất, lýthuyết hành vi có kếhoạch có tác động tới ý định tiêu dùng hàng nội tại Việt Nam với phương pháp nghiên cứu (dự kiến) là định lượng. Pha 2 dự kiến trình bày các yếu tố tác động tới ý định tiêu dùng hàng nội với kết quả phân tích hồi quy và hệ số tương quan.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH