Hiệu quả của mô hình phòng tâm lý học đường tại các trường phổ thông thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Minh Công

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2020

Mô tả vật lý: 95-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386032

Nghiên cứu này nhằm mục đích đánh giá hiệu quả của mô hình phòng tâm lý học đường tại các trường phổ thông thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai do nhóm nghiên cứu đề xuất và xây dựng. Sử dụng phương pháp thực nghiệm không đối chứng trên 2 trường THCS và 2 trường THPT (bao gồm 2 trường dân lập và 2 trường công lập) trong vòng một năm học và phương pháp khảo sát bằng bảng hỏi tự điền với mẫu là 700 học sinh tại cả 4 trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy đa số học sinh trong mẫu khảo sát thấy mô hình phòng tâm lý là cần thiết, các em hiểu tương đối về các hoạt động/dịch vụ của phòng, đồng thời nhận thấy các lợi ích của phòng mang lại. Nghiên cứu này cung cấp một bằng chứng rất quan trọng về vai trò của phòng tâm lý học đường, đồng thời đóng góp vào sự vận hành thực tiễn và phát triển mô hình tâm lý học đường tại Đồng Nai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH