Xây dựng mô hình nghiên cứu hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thái Hà, Vũ Minh Đúc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 75-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386046

Mua ngẫu hứng là một hành vi phổ biến và độc đáo trong hoạt động mua sắm của người tiêu dùng. Hành vi này ban đầu xuất hiện trong các cửa hàng bán lè. sau đó là sự ra đới của internet và sự phát triển của thương mại điện tử dẫn đến sự xuất hiện của hành vi mua ngẫu hứng trực tuyên. Trong môi trường mạng xã hội. hành vi mua này đang diễn ra phổ biến, đặc biệt trên mạng xã hội Facebook đang được ngươi tiêu dùng sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Nghiên cứu này tập trung xây dựng mô hình nghiên cứu mua ngẫu hứng trên mạng xã hội trong bối cảnh chưa có nghiên cứu nào ở Việt Nam thực hiện đề tài này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH