Sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử - Nghiên cứu tại Chi cục Thuế thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Kim Anh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 266-271

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386049

Nộp thuế điện tử là hiện thực hóa chủ trương cải cách hành chính và hiện đại hóa công tác quản lý thuế nhằm giúp các doanh nghiệp giảm chi phí, công sức, tăng hiệu quả và giảm rủi ro khi thực hiện các nghĩa vụ thuế. Bài viết nghiên cứu khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, yếu tố đường truyền có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của doanh nghiệp, tiếp theo là các yếu tố hiệu quả, ứng dụng (Tính sẵn có của hệ thống), bảo mật. Yếu tố phản hồi không có mối quan hệ tuyến tính với sự hài lòng của doanh nghiệp.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH