Vận dụng trò chơi trong giờ học ngoại ngữ cho học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Kim Hoàn, Nguyễn Thị Hồng Vân, Phạm Thanh Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 181-187

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386127

Sử dụng trò chơi học tập trong các tiết học ngoại ngữ ở trường Tiểu học mang lại nhiều hiệu quả vì nó tạo cho học sinh môi trường học tập thân thiện, không khí vui nhộn. Nó cũng giúp trẻ rèn luyện kỹ năng, có kinh nghiệm cũng như tích lũy kiến ​​thức cơ bản từ những lớp đầu tiên. Bài viết này tập trung vào thực trạng sử dụng trò chơi trong lớp học ngoại ngữ ở trường Tiểu học Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, sau đó đề xuất một số giải pháp ứng dụng trò chơi học tập cho học sinh tiểu học với hi vọng có thể nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ. và học tập tại các trường Tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH