Phục hồi du lịch tại Hà Giang: khai thác hiệu quả truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Hải Yen, Nguyễn Hùng Tiến

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 34-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386128

Hà Giang là một tỉnh có tiềm năng lớn về phát triển du lịch trong cả nước với các điều kiện thuận lợi về nguồn tài nguyên tự nhiên và văn hoá có thể khai thác để phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Trong bối du lịch đang dần phục hồi sau đại dịch, việc đẩy mạnh truyền thông để thu hút cầu du lịch đang đặt ra yêu cầu cấp thiết cho tỉnh Hà Giang. Truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay đang có ưu thế cũng như thuận lợi lớn về hiệu quả tiếp cận đòi hỏi địa phương có những chính sách, chiến lược phù hợp để nâng cao tối đa hiệu quả truyền thông du lịch, góp phần phục hồi ngành sau đại dịch.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH