Xác định các chỉ số phát triển tâm lý của trẻ trong tuổi tiểu học (6 - 11 tuổi) và ứng dụng ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Hoàng Minh, Nguyễn Thị Mỹ Lộc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2020

Mô tả vật lý: 3-15

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386174

Thời kỳ tiểu học có vai trò quan trọng trong sự phát triển con người, là chỉ số đầu của sự phát triển tuổi ấu thơ và dự báo cho sự thích ứng và thành công ở tuổi vị thành niên. Do vậy, thời kỳ tiểu học là thời cơ để khuyến khích, tối đa hóa sức khỏe, sự phát triển và sự lành mạnh. Số liệu về sự phát triển của trẻ tiểu học sẽ là cơ sở để xây dựng các chính sách phòng ngừa và hỗ trợ về sức khỏe nói chung, sức khỏe tâm thần nói riêng và kỹ năng cho các em. Tuy nhiên, các nghiên cứu số liệu về sự phát triển tâm lý pử tuổi này còn rất hạn chế, thiếu cập nhật cả trên thế giới và ở Việt Nam. Để có được số liệu này, việc đầu tiên và quan trọng là phải xác định được các chỉ số phát triển nào cần đo đạc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH