Thiết kế chủ đề giáo dục STEM “Cảm ứng điện từ - Sạc không dây” theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Quỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Công nghệ, 2019

Mô tả vật lý: 106-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386194

Dạy học theo định hướng giáo dục STEM là một trong những xu hướng được quantâm ở nhiều quốc gia trên thếgiới. Trong chương trình giáo dục phổthông mới của ViệtNam, giáo dục STEM đang được chú trọng nhằm giúp học sinh có cơ hội tham gia vàocác hoạt động trải nghiệm, áp dụng kiến thức để tạo ra sản phẩm hữu ích trong đời sốnghàng ngày. Bài báo giới thiệu ngắn gọn về quy trình giảng dạy theo định hướng giáo dụcSTEM, dựa vào đó, tác giảthiết kế chủ đề “Cảm ứng điện từ - Sạc không dây’’ Vật lílớp 11, phù hợp với giáo dục STEM để phát triển các năng lực chung cốt lõi của họcsinh, trong đó, chú trọng bồi dưỡng năng lực hợp tác thông qua các hoạt động nhóm đểhoàn thành các nhiệm vụ học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH