Áp dụng phương pháp tổ chức điều tra trong dạy học môn Đạo Đức lớp 4

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khánh Châu Đinh, Ngọc Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 78 - 86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386234

Một trong những kết quả quan trọng nhất trong dạy học môn Đạo đức là hình thành cho học sinh Tiểu học những hành vi và thói quen đạo đức tích cực. Điều này đòi hỏi giáo viên cần tạo được sự kết nối giữa tri thức đạo đức của bài học với thực tiễn cuộc sống bằng cách áp dụng các phương pháp dạy học tích cực, trong đó có phương pháp Tổ chức điều tra. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi đề cập đến một số vấn đề lí thuyết và thực tiễn của việc áp dụng phương pháp Tổ chức điều tra trong dạy học Đạo đức lớp 4.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH