Giải pháp phát triển tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank TP. Bạc Liêu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Phi Yến, Nguyễn Hồng Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 49-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386296

Hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân (KHCN) của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu (Agribank TP. Bạc Liêu) hiện chưa tương xứng với tiềm năng của thị trường và quy mô hoạt động, tăng trưởng thấp, chi phí hoạt động cao và có nhiều rủi ro. Thực trạng này đòi hỏi Agribank TP. Bạc Liêu phải có những giải pháp đồng bộ nếu muốn phát triển một cách có hiệu quả và chất lượng kênh khách hàng này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH