Chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch Tp. Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hổ Đức Hùng, Nguyễn Huỳnh Phước Thiện, Võ Hùng Dũng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 29-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386314

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích thực trạng vàđề xuất chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch Tp. Cần Thơ. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 500 du khách bằng bảng câu hỏi. Kết quả nghiên cứu cho thấy, du khách khá hài lòng với sự tham gia hoạt động marketing của Chính quyền địa phương
  Cộng đồng dân cư địa phương và hài lòng trung bình đối với Sản phẩm du lịch
  Giá cả
  Phân phối
  Xúc tiến du lịch. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số gợi ý chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch Tp. Cần Thơ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH