Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh: thực trạng và thiết kế một số tình huống dạy học ở lớp 8

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Phương Thảo, Trần Thị Yến Nhi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 25-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386354

 Giao tiếp Toán học là một hình thức của giao tiếp mà một người cố gắng để thuyết phục những người khác về những ý tưởng, suy nghĩ, câu hỏi hay giả thuyết toán học của mình nhằm chia sẻ ý tưởng và làm rõ sự hiểu biết về những vấn đề toán học đó. Bài báo này trình bày kết quả khảo sát thực trạng về việc phát triển năng lực GTTH cho học sinh ở một số trường Trung học cơ sở Thị trấn Ba Tri, tỉnh Bến Tre
  quy trình và ví dụ mô tả cho các pha trong một tình huống dạy học nhằm phát triển năng lực GTTH cho học sinh, từ đó hướng tới việc phát triển trí tuệ, phát triển ngôn ngữ toán học và khả năng thực hành vận dụng toán học trong thực tiễn đời sống.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH