Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Big Data của các doanh nghiệp dịch vụ Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Quốc Bảo, Nguyễn Thị Thu Hằng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 20 - 23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386383

 Trên cơ sở nghiên cứu định tính và định lượng sơ bộ, bài viết đề xuất các thang ảo các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng Big Data của các doanh nghiệp dịch vụ Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã đưa ra được khung nghiên cứu với 5 yếu tố ảnh hưởng và 19 biến quan sát đến ý định sử dụng Big Data của các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ Việt Nam. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH