Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh hệ dự bị đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Nam Hải, Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Thanh Hưng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 418 Standard usage (Prescriptive linguistics) Applied linguistics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 32-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386506

Ngôn ngữ Toán học có vai trò quan trọng trong việc dạy học môn Toán cho học sinh phổ thông. Đối với sinh viên dự bị đại học đa số là người vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa nên còn nhiều khó khăn trong học tập nói chung và môn Toán nói riêng. Bài báo đề xuất một số biện pháp phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học. Để các phương pháp phát triển ngôn ngữ toán học nêu trên được sử dụng hiệu quả cho học sinh dự bị đại học, giáo viên cần tổ chức các hoạt động học tập nhằm tận dụng kiến ​​thức và kinh nghiệm, kinh nghiệm của học sinh, xây dựng môi trường học tập hợp tác tích cực, khuyến khích các em trao đổi , thảo luận, tìm tòi, khám phá và giải quyết vấn đề, đặc biệt là biết vận dụng Toán học vào thực tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH