Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng thương mại điện tử của khách du lịch tại địa phương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Nhật Minh, Trần Thị Thanh Nhàn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 96-101

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386531

Du lịch đã trở thành ngành kinh tê có nhiều chuyển biến mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của cả nước, cũng như của các địa phương. Sự tăng trưởng không ngừng của ngành Du lịch kéo theo nhu cầu không thể thiếu của việc phát triển thương mại điện tử (TMĐT). Để có những cơ sở vững chắc phục vụ cho việc định hướng phát triển TMĐT cho các doanh nghiệp du lịch tại địa phương, nhóm tác giả tiến hành nghiên cứu các lý thuyết liên quan và đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng TMĐT của khách du lịch.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH