Một số giải pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành giáo dục mầm non, trường Cao đẳng Sơn La

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Thị Vân, Nguyễn Thị Hồng Vân

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 59-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386545

 Năng lực tự học là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả học tập của sinh viên, cũng như việc giảng dạy của giảng viên. Tự học của sinh viên là vấn đề rất cần thiết bởi điều đó sẽ giúp họ tự nhận thức được nhiệm vụ học tập và chủ động sẵn sàng cho nhiệm vụ học tập
  qua đó góp phần nâng cao chất lượng học tập của sinh viên cũng như nâng cao hiệu quả đào tạo giáo viên mầm non, đáp ứng đổi mới chương trình đào tạo theo hướng tiếp cận năng lực người học cũng như đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH