Các phương pháp hệ gợi ý và tác động đối với thương mại điện tử

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đoàn Thị Thu Hà, Hoàng Thị Hà, Lê Thị Minh Thủy

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 132-137

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386546

Hệ gợi ý (Recommender Systems) là kỹ thuật của trí tuệ nhân tạo, được nghiên cứu để cung cấp những gợi ý tự động tới người dùng hoặc khách hàng. Nó dựa trên dữ liệu về hành vi trong quá khứ của người dùng để hướng dẫn khách hàng định vị được những sản phẩm mà họ thích, giúp khách hàng có những quyết định tốt khi mua sấm online. Bài viết giới thiệu một số kỹ thuật gợí ý, đánh giá khái quát ưu điểm và hạn chê của từng kỹ thuật, chỉ ra những tác động của hệ gợi ý đối với thương mại điện tử. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng hiệu quả trong các website thương mại để nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng cạnh tranh, tăng giá trịđơn hàng và tăng doanh sốbán hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH