Xây dựng mô hình đo lường tác động của digital marketing đến quyết định đăng ký nhập học của người học tiềm năng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 176-182

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386551

 Áp lực tuyển sinh và giữ chân người học liên tục trở thành sức ép đối với các cơ sở giáo dục đại học nhiều năm gần đây (Jaschik &
  Lederman, 2015), digital marketing ngày càng trở thành phương án tối ưu nhất để thu hút người học tiềm năng, đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh trong bối cảnh tự chủ giáo dục. Vì vậy, bài viết xác định và đánh giá tác động của digital marketing đến kết quả tuyển sinh của các cơ sở giáo dục thông qua quyết định đăng ký nhập học của người học tiềm năng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH