Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của Jetstar Pacific Airlines

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Văn Tính, Trần Thị Xuân Thủy

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 41-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386552

 Nghiên cứu đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, đó là Sự tin cậy
 Khả năng đáp ứng
  Năng lực phục vụ
  Sự đồng cảm
  Hữu hình
  và Giá cả. Từ đó, đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ của hãng hàng không này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH