Ảnh hưởng của nhu cầu hòa nhập cá nhân đến sự gắn kết của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Thị Minh Thùy

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 94 - 97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386557

Thông qua việc khảo sát 200 khách hàng thường xuyên sử dụng internet và có sự trải nghiệm với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến ở các lĩnh vực khác nhau, như giáo dục, điện thoại, mỹ phẩm, thời trang, hàng tiêu dùng nhanh... trên địa bàn Hà Nội, nghiên cứu đã xem xét tác động của nhu cầu hòa nhập cá nhân đến sự gắn kết của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến ở Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự tác động của mỗi nhân tố thuộc nhu cầu hòa nhập cá nhân của khách hàng tới các biểu hiện của sự gắn kết có sự khác biệt, đồng thời Nhu cầu hòa nhập cá nhân không có tác động đến Sự gắn kết về hành vi của khách hàng với với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH