Một số biện pháp góp phần phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh THPT của tỉnh Cao Bằng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Thanh Thúy

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 88-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386603

 Toán học là môn học có nhiều cơ hội thuận lợi cho việc phát triển tư duy và khả năng lập luận cho học sinh (HS). Năng lực (NL) tư duy và lập luận Toán học lại đóng một vai trò rất quan trọng đối với quá trình học tập môn Toán của HS. Để phát triển được NL này HS cần được rèn luyện các kỹ năng tư duy, kỹ năng lập luận logic và có căn cứ
  đây là những kỹ năng cơ bản để người học có thể học tốt môn Toán và qua đó phát triển NL. Bài viết đề xuất một số biện pháp góp phần phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh THPT của tỉnh Cao Bằng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH