Các yếu tố ảnh hưởng đến dự định quay lại: Trường hợp nghiên cứu tại khách sạn Rex Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Phi Hổ, Thanh Long Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 173-181

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386610

 Trong 1 thập niên gần đây, có nhiều nghiên cứu về sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ khách sạn cao cấp. Tuy nhiên, chỉ dừng lại ở sự hài lòng thì chưa đủ mà phải quan tâm đến yếu tố cuối cùng là khách hàng tiếp tục trở lại với khách sạn. Đây cũng là vấn đề thách thức cho các nhà nghiên cứu và quản lý trong bối cảnh Việt Nam hòa nhập thế giới, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn đang có sự cạnh tranh gay gắt về khách hàng và thị phần. Nghiên cứunày sử dụng dữ liệu khảo sát 400 khách hàng và áp dụng mô hình hồi quy Binary Logistic. Kếtquả tìm thấycác yếu tố ảnh hưởng đến dự định quay lại khách sạn bao gồmView từ khách sạn
  Trình độ học vấn khách hàng
  Vị trí thuận tiện cho dự hội nghị, tham quan và shoppỊng
 Hình ảnh thương hiệu khách sạn
 Hài lòng về chất lượng dịch vụ khách sạn
 Thu nhập
  Tuổi
  vàGiới tính khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH