Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại khu Hòa An, Trường Đại học Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Đỗ Như Loan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 198-203

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386643

Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tô ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại khu Hòa An. Trường Đại học Cần Thơ thông qua khảo sát ý kiến của 200 sinh viên các khóa 41,42, 43, thuộc 11 chuyên ngành đang được đào tạo. Các phương pháp thống kê mô tả, kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy được sử dụng trong nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố“kết quả đạt được cuối khóa học” và nhân tố “cơ sở vật chất” có ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH