Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né của du khách nội địa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Anh Linh, Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Võ Khắc Thường

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 119 - 122

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386652

 Nghiên cứu nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến Quyết định mua tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né của du khách nội địa. Thông qua khảo sát 304 du khách nội địa đến Phan Thiết - Mủi Né du lịch và sử dụng mô hình phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy tuyến tính bội, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến Quyết định mua tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né (Bình Thuận) của du khách nội địa được sắp xếp theo mức độ tác động giảm dần là (1) Cơ sở hạ tầng
  (2) Khả năng đáp ứng
  (3) Thông tin điểm đến
  (4) Động lực du lịch
  (5) Giá tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né
  (6) Năng lực phục vụ. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần gia tăng tính hấp dẫn cho tour du lịch Phan Thiết - Mủi Né, qua đó cải thiện khả năng thu hút du khách.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH