Cải tiến hoạt động đào tạo theo phương thức học tập kết hợp (Blended learning) tại Trường Cao đẳng FPT polytechnic

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Thị Minh Thủy

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 116-119

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386655

Bài viết được thực hiện nhằm giới thiệu và phân tích vai trò của phương thức học tập kết hợp (Blended learning - BL) và chất lượng của việc triển khai BL tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Đây là phương thức học tập kết hợp học tập trực tuyến và học tập trực tiếp trên lớp. Chất lượng triển khai học tập theo phương thức học tập kết hợp tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic được đảm bảo thông qua 3 yếu tố quan trọng Tổ chức và quản lý đào tạo, chất lượng giảng viên và môi trường học tập. Bài báo đánh giá tác động của đào tạo tích hợp cùng đảm bảo chất lượng trong hoạt động này trong bối cảnh đào tạo cao đẳng nghề hiện nay. Đồng thời các tác giả cũng đưa ra những khuyến nghị cải tiến cho triển khai đào tạo tích hợp và hoạt động đảm bảo chất lượng cho đào tạo tích hợp tại cơ sở đào tạo nói riêng và cho hoạt động đào tạo tích hợp nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH