Thực trạng hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực tại các trường tiểu học thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồ Văn Thông, Nguyễn Thị Thúy Kiều

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 77-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386656

 Trong nội dung bài viết, tác giả trình bày thực trạng còn tồn tại, bất cập của hoạt động dạy học theo tiếp cận nàng lực ở các trường tiểu học trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  từ đó đề xuất các biện pháp nhằm giúp cho công tác tổ chức hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học đáp ứng được với sự phát triển của xã hội hiện nay.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH